Năm 2016, tiền thân là Văn phòng phát triển kinh doanh online với 6 nhân sự cốt cán.
Năm 2017, Nhận thấy, kênh online sẽ có tiềm năng rất lớn nên quy mô nhân sự ngày càng được mở rộng lên đến 15 người
Cùng sự nhanh bén với thời cuộc, ngày 16/04/2018, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn WAO Group được thành lập, hoạt động chủ yếu trên lĩnh vực Dược – Mỹ phẩm, với hàng nghìn lượt khách hàng được phục vụ.
Nắm bắt xu thế kinh doanh ở trong và ngoài nước, Năm 2019 WAO Group quyết định thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại WAO In và Công ty Cổ phần Truyền thông Media, 4 văn phòng được thành lập ở 3 tỉnh thành như Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái
Năm 2020 là năm chìa khóa cho sự phát triển của WAO Group Tuy có những tác động từ dịch bệnh toàn cầu Covid-19, nhưng các lãnh đạo và nhân viên WAO Group luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đặt ra, bất chấp khó khăn, thách thức.
Năm 2021, trước cơn biến động của Đại dịch trên toàn cầu, WAO Group đã có những quyết định mang tính bước ngoặt, cụ thể, WAO Group tập trung đầu tư vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng và thương mại điện tử với hai thương hiệu bước đầu là WAOSHAKI và iWAO. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ chuẩn mực với giá trị cốt lõi là “Giá trị trao đến cho khách hàng phải là tối đa, luôn luôn nâng chuẩn bản thân mỗi ngày”. WAO Group luôn sẵn sàng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.